Xiaomi sẽ không tăng giá sản phẩm thông minh của mình mặc dù lãi thấp, xác nhận của Giám đốc điều hành Xiaomi tại Ấn Độ

2/20/2018
Gần đây, Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi TV 4 inch 55 inch, Redmi Note 5 và RedmI Note 5 Pro ở Ấn Độ với giá cả phải chăng. Mặc dù Xiaomi thường bán những thiết bị của hãng ở Ấn độ với mức giá rẻ nhưng một số tin đồn cho rằng Xiaomi có thể nâng giá bán những thiết bị thông minh của mình.

Lý do đằng sau nó là nhiều hãng điện thoại đã phải tăng giá sản phẩm sau khi Ấn độ tăng thuế nhập khẩu linh kiện. Do đó, người ta cho rằng Xiaomi cũng sẽ làm như vậy. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ấn Độ, Manu Kumar Jain của Xiaomi cho biết công ty sẽ tiếp tục bán smartphone giá rẻ tại thị trường Ấn Độ.

Nguồn: c.mi.com

Theo Thời báo Kinh tế, Jain nói hãng đang đưa ra một chiến lược để đảm bảo rằng việc tăng thuế nhập khẩu linh kiện sẽ không làm ảnh hưởng đến giá sản phẩm ở Ấn Độ. Ông nói thêm, "Chúng tôi đang tiến hành theo một phương án với hi vọng sẽ đảm bảo giá cả vẫn được ổn định. Tất nhiên, chúng tôi không có lợi nhuận nhưng chúng tôi sẽ không tăng giá ", Jain nói.

Lý do chính phủ Ấn Độ thực hiện tăng thuế nhập khẩu đối với các thành phần linh kiện là muốnthúc giục các công ty như Xiaomi chế tạo thiết bị của họ ở Ấn Độ

Chia sẻ :

Previous
Next Post »
0 Bình luận

Hãy để lại lời bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về bài viết. Các bình luận bao gồm liên kết hoạt động, các quảng cáo hay điều tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã Code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> Mã Code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Trích dẫn của bạn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> URL Ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới